Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Học nấu ăn ở Cần Thơ – giải pháp vừa an toàn vừa tiết kiệm chi phí

Theo số liệu thống kê, chỉ tính riêng trên địa bàn Tp.Cần Thơ đã có hơn 500 nhà hàng, khách sạn cùng hàng nghìn địa điểm ăn uống lớn nhỏ, nhưng đa phần như cầu nhân lực nghề bếp không đáp ứng đủ. Nếu muốn học được nghề các đầu bếp phải lên Tp.HCM, tốn kém nhiều tiền bạc lẫn thời gian. Đứng trươc nhu cầu bứt thiết đó, Trường học nấu ăn ở cần thơ – một trường dạy ẩm thực có nhiều năm kinh nghiệm trong giảng dạy và được sự bảo trợ đặc biệt về chuyên môn của Hội đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn (một hội ngành nghề lớn nhất Việt Nam với số lượng trên 1000 đầu bếp khắp cả nước tham gia) đã chính thức mở trường dạy ẩm thực tại Tp.Cần Thơ để đào tạo những đầu bếp tại chỗ…

Học nấu ăn tại Tp.HCM ngoài vấn đề chi phí, còn nhiều nỗi lo khác

    Đối với các bạn ở tỉnh, việc theo học nấu ăn ở các Trường dạy nấu ăn tại thành phố ngốn rất nhiều tiền, nào là tiền  học phí, rồi đến tiền ăn, chi phí đi lại, và nhiều chi phí phát sinh khác. Đối với những gia đình có điều kiện, việc giải quyết các chi phí đó cũng là một vấn đề lớn chứ chưa kể đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài vấn đề về chi phí, người học còn phải đối đầu với nhiều loại tệ nạn xã hội luôn rình rập xung quanh, và những vấn đề tình cảm khi phải sống xa nhà.

Học nấu ăn ở Cần Thơ giải pháp vừa an toàn vừa tiết kiệm chi phí cho người học

  • Kể từ bây giờ, các bạn ở các tỉnh miền Tây Nam Bộ, có niềm đam mê nghề bếp, không cần phải lên thành phố Hồ Chí Minh nữa. Nay, Trường dạy nghề ẩm thực Ẩm Thực Western – một trường dạy ẩm thực có nhiều năm kinh nghiệm trong giảng dạy và được sự bảo trợ đặc biệt về chuyên môn của Hội đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn (một hội ngành nghề lớn nhất Việt Nam với số lượng trên 1000 đầu bếp khắp cả nước tham gia) đã chính thức mở trường dạy ẩm thực tại Tp.Cần Thơ.
  •  Học nấu ăn ở Cần Thơ các bạn được hưởng chất lượng đào tạo không thua kém gì so với học tại thành phố Hồ Chí Minh mà lại không phải tốn nhiều chi phí cho việc ăn ở, thuê nhà trọ, và nhiều chi phí phát sinh khi sống xa nhà khác.

Trường dạy học nấu ăn ở Cần Thơ hiện đang có các khóa đào tạo về:

  1. Bếp chính Bếp Việt
  2. Bếp chính bếp Nhật
  3. Bếp chính Bếp Âu
  4. Bếp chính nâng cao – Bếp trưởng
  5. Bếp chính Bếp Hoa
  6. Đầu bếp chuyên nghiệp quốc tế
  7. Pha chế Bartender, Barista
  8. Và các khóa đào tạo đặc biệt khác
  • Với đội ngũ giảng viên là những Thầy Cô giỏi về chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm, có nhiệt huyết và yêu nghề. Tạo ra một môi trường sư phạm hiện đại để cung cấp kiến thức cho học viên một cách tốt nhất.
  • Giáo trình đào tạo được các chuyên gia ẩm thực và bếp trưởng tại các nhà hàng, khách sạn nổi tiếng nghiên cứu, biên soạn theo tiêu chuẩn Úc, nhằm đem lại kiến thức tốt nhất, đầy đủ và đạt chuẩn quốc tế cho học viên.
  •   Cơ sở vật chất tại Trường dạy học nấu ăn tại Cần Thơ không hề thua kém với Trường trên thành phố. Tất cả các phòng học, bàn ghế, trang thiết bị cơ sở vật chất đều được mua mới hoàn toàn, và được thiết kế đặc trưng để tạo sự thoải mái và an toàn trong môi trường sư phạm hiện đại.
  • Sau khi hoàn thành khóa học tại trường dạy học nấu ăn ở Cần Thơ, học viên có thể tự tin với nguồn kiến thức dồi dào thu nhận tại Trường. Từ đó, có cơ hội làm việc tại các nhà hàng, khách sạn, khu du lịch lớn tại Việt Nam.
  • Không có bất kỳ một sự khác biệt nào khi theo học nấu ăn tại Cần Thơ so với theo học tại thành phố. Vậy tại sao các bạn ở miền Tây Nam Bộ có niềm đam mê nghề bếp không theo học nấu ăn tại Cần Thơ để vừa tiết kiệm chi phí cho gia đình mà còn tránh xa được những tệ nạn xã hội luôn rình rập trên thành phố.

Không có nhận xét nào: